Bất động sản Biz

Thị trường BĐS bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án 'hot' sắp ra mắt

Thứ hai, 19/09/2022 | 12:02 Theo dõi BĐS Biz trên

Vinhomes lập kỷ lục khi ra mắt 2 đại đô thị chỉ trong 1 năm

Nối tiếp cơn “sóng thần” từ dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park ra mắt dịp lễ 30/4 vừa qua, thị trường BĐS đang nóng lên từng ngày trước thông tin giai đoạn 3 của siêu quần thể đô thị biển 1200ha mang tên Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ được Vinhomes ra mắt ngay trong thời gian tới.

“Không chỉ chúng tôi mà rất nhiều khách hàng cũng đang chờ đợi những thông tin chính thức từ chủ đầu tư vì thị trường BĐS thấp tầng, đặc biệt là các sản phẩm thấp tầng thương hiệu Vinhomes luôn là ‘hàng hot’ nhờ tiềm năng tăng giá gấp 2, gấp 3 như tại nhiều dự án trước đó” – Anh Khánh – một môi giới lâu năm của Vinhomes cho biết.

Anh 1
Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí siêu kết nối nằm giữa trái tim của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown trước đây thường được giới BĐS gọi là Vinhomes Đại An. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay sát cạnh giai đoạn 2 - The Empire. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 5A và 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng).

Vị trí này giúp kết nối thuận tiện từ dự án vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông đã hoàn thiện, kết nối với các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương và kết nối trực tiếp với 2 cạnh còn lại của tam giác kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh bằng các tuyến cao tốc 5B. Đặc biệt, dự án còn nằm trên đường vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022.

Anh 2
The Crown hứa hẹn trở thành cơn địa chấn mới của thị trường BĐS thấp tầng phía Bắc

Ông Quốc Bình, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Hà Nội, cho biết, ông đang chờ ngày “xuống tiền” để sớm chọn được căn đẹp. Ông Bình chia sẻ: “Chúng tôi vẫn nghĩ dự án này sẽ được chủ đầu tư ra hàng trước The Empire bởi nếu xét về vị trí, dự án này gần trung tâm Hà Nội hơn một chút. Dù ra sau nhưng tôi tin với tiềm lực và uy tín của Vingroup, tốc độ hoàn thiện dự án này sẽ thần tốc như những gì đang diễn ra tại The Empire. Có một quy luật bất thành văn trong giới đầu tư rằng, ở dự án của Vinhomes thì ai tiên phong đều được hưởng thành quả tốt nhất”.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – siêu phẩm dành riêng cho giới thượng lưu

Dù chưa được CĐT chính thức công bố, một số hình ảnh rò rỉ về Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cho thấy dự án thật sự xứng đáng gây sốt thị trường.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí “trái tim” của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha, giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đã hoàn thiện của hai giai đoạn trước, cùng các kết nối nghìn tỷ hiện hữu như các tuyến cao tốc, các cây cầu hiện tại và tương lai cũng như các tuyến đường vành đai kết nối rộng khắp.

Dự án có diện tích 294ha với tiện ích điểm nhấn là Vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á lên tới 12,3ha với biển nước mặn 4 mùa trong nhà, mang đến trải nghiệm đi biển 365 ngày ngay giữa lòng thủ đô. Bên cạnh đó là tổ hợp công viên vui chơi giải trí do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi giải trí lừng lẫy. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống hàng chục công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu phong cách nghỉ dưỡng trải khắp trong dự án.

Anh 3
Vịnh biển kỳ quan 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á – tiện ích điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Bên cạnh đó, theo thông tin được hé lộ, kiến trúc của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng vô cùng khác biệt, độc đáo với phong cách hiện đại châu Âu lần đầu tiên xuất hiện tại các đô thị của Vinhomes.

Anh 4
Biển hồ độc đáo trong lòng dự án cũng là một tiện ích tạo cảm hứng sống biển cho cư dân tương lai của dự án.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown dự kiến cũng sẽ có nhiều sản phẩm với diện tích hợp lý, giúp các nhà đầu tư có những lựa chọn hợp lý, phù hợp với ngân sách. Anh Khánh – người làm môi giới lâu năm của Vinhomes, đồng thời cũng là nhà đầu tư “trăm trận trăm thắng” tại nhiều dự án Vinhomes khẳng định, lợi thế lớn nhất của Vinhomes là những đô thị đầy sinh khí nên tiềm năng gia tăng giá trị luôn không ngừng tăng lên.

Anh 5
Một góc không gian tiện ích đẳng cấp, độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

 “Xây một đô thị thì chủ đầu tư nào cũng có thể làm được, nhưng kiến tạo nên cả một hệ sinh thái sản phẩm  - dịch vụ đẳng cấp đi kèm thì đến nay chưa chủ đầu tư nào theo kịp Vinhomes. Tôi lấy ví dụ với dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes đã khai trương tiện ích điểm nhấn ngay khi ra mắt dự án và đã tổ chức liên tục các hoạt động lễ hội từ khi khai trương. Còn Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một đại đô thị sầm uất ngày đêm với gần 50 nghìn dân và là điểm đến du lịch với người dân Thủ đô. Chúng tôi đang đếm từng ngày đến thời điểm dự án The Crown ra mắt để có sớm chốt được những căn ưng ý nhất”, anh Khánh cho biết.

Với lịch sử bán hàng tại các dự án thấp tầng của Vinhomes cùng những chính sách hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được dự báo sẽ là sản phẩm BĐS được chờ đợi bậc nhất của thị trường trong những tháng cuối năm 2022.

Phan Hải

Theo sohuutritue.net.vn Copy
Những “nấc thang” khẳng định đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Những “nấc thang” khẳng định đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Sức nóng của thị trường phía Đông Hà Nội tiếp tục tăng lên khi hình hài “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện lên ngày càng đầy đủ, giúp khách hàng  thấy rõ “đẳng cấp hàng hiệu” của dự án.
Chủ tịch Vinhomes: 5 năm tới sẽ đầu tư 500.000 căn nhà ở xã hội

Chủ tịch Vinhomes: 5 năm tới sẽ đầu tư 500.000 căn nhà ở xã hội

Ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch Công ty CP Vinhomes nhấn mạnh, doanh nghiệp của ông phấn đấu 5 năm tới sẽ đầu tư 500.000 căn nhà ở xã hội. Đồng thời, đưa ra một số kiến nghị.
500.000 căn nhà ở xã hội Vinhomes sẽ ảnh hưởng như thế nào đến thị trường bất động sản?

500.000 căn nhà ở xã hội Vinhomes sẽ ảnh hưởng như thế nào đến thị trường bất động sản?

Các chuyên gia bất động sản kỳ vọng, 500.000 căn nhà ở xã hội Vinhomes khi đưa ra thị trường sẽ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp, khắc phục tình trạng mất cân bằng giữa phân khúc nhà ở vừa túi tiền và phân khúc trung - cao cấp, tạo “cú hích” cho thị trường bất động sản phát triển ổn định, bền vững…
Vinhomes ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinhomes ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Sau khi đi vào hoạt động và kết nối với Vinhomes Ocean Park 1, đây sẽ là quần thể siêu đô thị biển tầm cỡ thế giới với quy mô lên đến hơn 1.000 ha, kiến tạo nên một “Quận Ocean” mới rực sáng phía Đông Hà Nội.
Tin bất động sản ngày 24/4: Lâm Đồng báo cáo về việc xử lý loạt dự án sai phạm tại Đà Lạt

Tin bất động sản ngày 24/4: Lâm Đồng báo cáo về việc xử lý loạt dự án sai phạm tại Đà Lạt

Thanh Hóa duyệt đồ án quy hoạch Khu công nghiệp 353ha; Doanh nghiệp mới thành lập muốn làm dự án KĐT hơn 2.000 tỷ đồng tại Thái Nguyên; Bình Định chấm dứt dự án sản xuất ván gỗ hơn 4.300 tỷ tại thị xã Hoài Nhơn… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
Hà Nội: Tình trạng mất cân bằng cung - cầu của phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục tồn tại

Hà Nội: Tình trạng mất cân bằng cung - cầu của phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục tồn tại

Trong Q1/2024, thị trường căn hộ tại Hà Nội tiếp tục ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu, khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế. Chuyển biến trong tâm lý người mua được ghi nhận, dòng sản phẩm căn hộ đối với các đô thị lớn...
Tin bất động sản tuần qua: Cưỡng chế thu hồi khu đất 152 Trần Phú (TP HCM)

Tin bất động sản tuần qua: Cưỡng chế thu hồi khu đất 152 Trần Phú (TP HCM)

Hà Nội duyệt quy hoạch khu đô thị Sóc Sơn gần 630 ha; Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư; Thái Nguyên sắp có khu đô thị hơn 200 tỷ đồng tại huyện Đại Từ...
Đề xuất giảm 70% thuế thu nhập doanh nghiệp với căn hộ nhà ở xã hội để bán, thuê mua

Đề xuất giảm 70% thuế thu nhập doanh nghiệp với căn hộ nhà ở xã hội để bán, thuê mua

Tại tọa đàm "Gỡ vướng phát triển nhà xã hội", ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HOREA) cho rằng, thế hệ gen Z đang lựa chọn thuê thay vì...
Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm

Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm

Hưng Yên đấu giá hơn trăm suất đất, khởi điểm từ 10,2 triệu đồng/m2; Lâm Đồng xử phạt Tập đoàn Hoa Sen 120 triệu đồng; Khởi công dự án nhà xưởng cho thuê trong KCN hơn 3.000 tỷ đồng tại Bắc Ninh…là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Trà Vinh điều chỉnh chủ trương dự án nhà ở 510 tỷ đồng; Sunshine Homes lên kế hoạch ra mắt 5 dự án trong năm 2024; Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
TS Lê Xuân Nghĩa: Cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”

TS Lê Xuân Nghĩa: Cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”

Chia sẻ tại tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” đang được Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tổ chức, sáng nay, 12/4, TS Lê Xuân Nghĩa cho biết, cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”
Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Thanh Hoá đầu tư khu dân cư 800 tỷ đồng ở thị trấn Rừng Thông;Lâm Đồng xem xét chuyển mục đích sử dụng rừng để xây dựng bãi chôn lấp chất thải rắn; Huyện Đông Anh ( Hà Nội)...
Bất động sản Biz