Bất động sản Biz

Tiềm năng sinh lời cao, NovaWorld Ho Tram được nhà đầu tư quan tâm

Thứ ba, 13/09/2022 | 12:19 Theo dõi BĐS Biz trên

Tận dụng tốt đòn bẩy phát triển du lịch để gia tăng giá trị, NovaWorld Ho Tram tiếp tục tạo được sức hút lớn với các nhà đầu tư ở phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

01663043811.jpeg

Sức hút đến từ hệ tiện ích đa dạng

Kể từ khi ra mắt, NovaWorld Ho Tram nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam nhờ sở hữu một loạt các ưu điểm vượt trội, từ lợi thế kết nối liên vùng thuận tiện đến hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Sức hấp dẫn của dự án quy mô 1000ha ngày càng gia tăng khi nhà đầu tư “mục sở thị” sự phát triển nhanh chóng của nơi đây.

Dãy shophouse quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang, ẩm thực danh tiếng; công viên giải trí Tropicana Park và hàng loạt phân kỳ Wonderland, Mojito, Habana Island… đang dần hoàn thiện và từng bước đưa vào vận hành. Nhờ đó, NovaWorld Ho Tram thu hút đông đảo người dân trên khắp cả nước đổ về vui chơi nghỉ dưỡng. Theo thống kê dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, trong 4 ngày, NovaWorld Ho Tram đã tiếp đón hơn 20,000 lượt khách tới tham quan trải nghiệm.

“Gia đình tôi đã chọn Hồ Tràm để tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Tôi cảm nhận, Hồ Tràm thực sự là một nơi cực kỳ đáng đến. Thời tiết, khí hậu, cảnh sắc thiên nhiên và đặc biệt là không khí vô cùng thoải mái. Tôi cũng rất bất ngờ vì sự thay đổi của Hồ Tràm, đặc biệt với sự hiện diện của tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram. Tôi nghĩ đây là một địa điểm cực kỳ hứa hẹn dành cho người dân cũng như du khách quốc tế khi đến Hồ Tràm”, anh Đỗ Quốc Hưng (Hà Nội) chia sẻ.

11663043811.jpeg
 Anh Đỗ Quốc Hưng (áo xanh) thoải mái trải nghiệm các hoạt động hoạt náo tại NovaWorld Ho Tram trong dịp lễ 2/9

Chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại NovaWorld Ho Tram đã mang đến cho gia đình anh Đỗ Quốc Hưng những trải nghiệm vui chơi giải trí đáng nhớ, nhất là các hoạt động thưởng thức ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật, chương trình ca nhạc trong bầu không khí sôi động của Tropicana Festival - lễ hội đường phố được tổ chức liên tục 4 ngày mừng lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua.

Sức hút từ tiềm năng sinh lời

Anh Hưng chia sẻ thêm, bên cạnh việc nghỉ dưỡng, gia đình anh cũng nhân cơ hội để tìm hiểu cơ hội đầu tư tại NovaWorld Ho Tram. Cả gia đình có dịp tham quan một số khu biệt thự hướng biển và hướng đồi. Anh Hưng đặc biệt ấn tượng với khu biệt thự Lagoon - nơi có hệ thống kênh đào uốn lượn giữa các dãy biệt thự đa sắc màu, mở ra không gian lý tưởng cho các gia đình nghỉ dưỡng, hồi phục sức khỏe. Nhà đầu tư đến từ Hà Nội cũng đánh giá cao cách quy hoạch các phân kỳ tại NovaWorld Ho Tram. Mỗi phân kỳ đều được thổi hồn cảm hứng thiết kế từ nét tinh hoa của những vùng đất trên thế giới, tạo nên một quần thể kiến trúc vô cùng đặc sắc.

 

21663043811.jpeg
Khu biệt thự Lagoon tại NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng với nhà đầu tư, khách hàng nhờ thiết kế theo phong cách châu Âu thơ mộng và cảnh quan xanh mát

Dưới góc độ của một nhà đầu tư lâu năm, anh Hưng cho rằng các dòng sản phẩm bất động sản tại NovaWorld Ho Tram hội tụ đầy đủ lợi thế mà nhà đầu tư tìm kiếm. Anh đánh giá việc “rót vốn” vào biệt thự nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram chắc chắn sẽ đảm bảo sinh lời ổn định trong tương lai gần.

Cùng quan điểm, nhà đầu tư Võ Hoài Nam – Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) bày tỏ: “NovaWorld Ho Tram là dự án rất triển vọng. Đây là điểm đến nghỉ dưỡng an toàn cho cả gia đình, đồng thời có tiềm năng sinh lời cao và bền vững”

31663043811.jpeg
Nhà đầu tư Võ Hoài Nam tham quan khu vực sa bàn NovaWorld Ho Tram

Hiểu rõ tiềm năng du lịch của Bà Rịa - Vũng Tàu, anh Nam cho biết, NovaWorld Ho Tram sở hữu lượng khách du lịch ổn định và đa dạng phân khúc, khi kết hợp vị trí đắt giá của những căn biệt thự biển và chuỗi tiện ích được vận hành chuyên nghiệp, sẽ có lợi thế để tối ưu khả năng sinh lời, gia tăng giá trị bền vững cho các nhà đầu tư.

“Sau khi đi tham quan và khảo sát, tôi đặc biệt thích khu biệt thự biển ở đây vì thiết kế rất đẹp, thoáng đãng và tầm nhìn hướng biển đắt giá. Trước mắt tôi sẽ để đầu tư một thời gian, sau đó sẽ sử dụng căn biệt thự làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình”, anh Nam phân tích.

Anh Nam cũng nhấn mạnh, tiềm lực của Tập đoàn Novaland với 30 năm phát triển vững mạnh trên thị trường bất động sản cũng là một yếu tố bảo chứng để những căn biệt thự tại NovaWorld Ho Tram trở thành tài sản đáng giá khi về tay các nhà đầu tư.

Ngoài ra, Tập đoàn Novaland còn mang đến nhiều ưu đãi lớn cùng các chính sách hấp dẫn tạo điều kiện để các nhà đầu tư và khách hàng nhanh chóng sở hữu sản phẩm bất động sản tại NovaWorld Ho Tram. Mới đây Novaland đã tung ra ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng quan tâm tới phân kỳ Long Island. Cụ thể, khách hàng khi mua biệt thự thuộc phân kỳ Long Island sẽ được tặng du thuyền hàng hiệu cùng nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Trải dài trên cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000 ha, chia làm 10 phân kỳ. Trong đó 6 phân kỳ đã giới thiệu ra thị trường với các dòng biệt thự, nhà phố, shophouse.

Đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup triển khai chương trình ưu đãi: Nova30 đến 2%, Novaloyalty 5%. Xem chi tiết tại website www.novaworldhotram.vn, hoặc hotline 1900 63 6666.

Trang Bùi

Theo sohuutritue.net.vn Copy
NovaGroup muốn đầu tư khu đô thị biển NovaWorld Hội An 3.000 ha

NovaGroup muốn đầu tư khu đô thị biển NovaWorld Hội An 3.000 ha

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa có ý kiến chỉ đạo giải quyết đề nghị của của CTCP NovaGroup về việc xin nghiên cứu đầu tư dự án Khu đô thị biển tại tỉnh Quảng Nam.
Shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet – “tâm điểm” đầu tư dịp cuối năm

Shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet – “tâm điểm” đầu tư dịp cuối năm

Sản phẩm shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) trở thành lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư cả nước nhờ bộ ba yếu tố “vàng” gồm vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch tổng thể bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
NovaWorld Ho Tram mở hành trình trải nghiệm đón khách dịp cuối năm

NovaWorld Ho Tram mở hành trình trải nghiệm đón khách dịp cuối năm

"Bản giao hưởng rừng biển” tại Hồ Tràm
Giá căn hộ chung cư ở Hà Nội được dự báo sẽ tăng liên tục đến năm 2026

Giá căn hộ chung cư ở Hà Nội được dự báo sẽ tăng liên tục đến năm 2026

Dự đoán giá bán sơ cấp tại Hà Nội và TP HCM tiếp tục tăng, do thị trường dự kiến đón nhận thêm nhiều nguồn cung mới ở phân khúc cao cấp. Đặc biệt tại Hà Nội, giá bán sẽ tiếp tục tăng 10% trong 2024 và liên tục tăng khoảng 3% mỗi năm trong các năm 2025 và 2026.
Đua nhau mua bất động sản ở nước ngoài, giới nhà giàu Việt đang “khát” dự án “vừa túi tiền”?

Đua nhau mua bất động sản ở nước ngoài, giới nhà giàu Việt đang “khát” dự án “vừa túi tiền”?

Vài năm trở lại đây, nhất là sau khi Covid xảy ra, ngày càng nhiều người siêu giàu Việt Nam chi tiền mua bất động sản nước ngoài. Các chuyên gia cho rằng, hiện nay thị trường trong nước đang “khát” dự án phục vụ giới thượng lưu.
Quảng Nam kiến nghị “gỡ khó” cho loạt dự án bất động sản chậm triển khai

Quảng Nam kiến nghị “gỡ khó” cho loạt dự án bất động sản chậm triển khai

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, UBND tỉnh Quảng Nam kiến nghị Đoàn giám sát Quốc hội khóa XV xem xét các hướng xử lý đối với dự án bất động sản, trong đó có hàng chục dự án đến nay vẫn chưa xác định được giá đất.
Tin bất động sản tuần qua: Trà Vinh tìm chủ đầu tư cho khu đô thị hơn 3.000 tỷ đồng

Tin bất động sản tuần qua: Trà Vinh tìm chủ đầu tư cho khu đô thị hơn 3.000 tỷ đồng

Lào Cai bổ sung khu công nghiệp 1.000 ha vào quy hoạch; Đề nghị tập trung giải quyết kiến nghị về các dự án của Công ty Bách Đạt An; Lạng Sơn phê duyệt quy hoạch Khu đô thị Mỹ Sơn hơn 1.000 tỷ đồng...
Nhà ở xã hội 'ế' vì chủ đầu tư chọn sai địa điểm xây dựng

Nhà ở xã hội "ế" vì chủ đầu tư chọn sai địa điểm xây dựng

Mới đây, Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) cho biết, trong giai đoạn thực thi Luật Nhà ở 2014, một số chủ đầu tư đã chọn xây dựng nhà ở xã hội ở vị trí khá xa trung tâm của tỉnh, thành phố, không có đủ dịch vụ, tiện ích...
Luật Đất đai năm 2024: Quy định về xử lý diện tích đất thực tế chênh lệch với sổ đỏ

Luật Đất đai năm 2024: Quy định về xử lý diện tích đất thực tế chênh lệch với sổ đỏ

Luật Đất đai số 31 2024 QH15 quy định xử lý diện tích đất thực tế chênh lệch trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Điều 135).
Tin bất động sản ngày 22/3: Đồng Nai dành hơn 1.000ha đất để làm nhà ở xã hội

Tin bất động sản ngày 22/3: Đồng Nai dành hơn 1.000ha đất để làm nhà ở xã hội

Nghệ An tìm chủ đầu tư cho Dự án Khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng; Loạt dự án chung cư Hà Nội tăng 20% giá trong 2 tháng đầu năm;Bình Định sắp có thêm khu công nghiệp rộng hơn 450 ha…là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Tin bất động sản ngày 21/3: Dự án Cocobay Đà Nẵng chưa chuyển đổi loại hình căn hộ

Tin bất động sản ngày 21/3: Dự án Cocobay Đà Nẵng chưa chuyển đổi loại hình căn hộ

Giá nhà đất tại huyện Bảo Lâm đã giảm dần từ năm 2022 đến nay; Liên danh nào muốn đầu tư dự án khu đô thị hơn 500 tỷ tại Hải Phòng; Thái Nguyên mời gọi đầu tư dự án khu đô thị hơn 1.700 tỷ đồng… là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Bất động sản Biz