Bất động sản Biz

Pháp lý minh bạch - Điểm sáng tạo nên sức hút của Sunshine City tại Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra

Chủ nhật, 09/10/2022 | 09:31 Theo dõi BĐS Biz trên

Với thiết kế hiện đại, sở hữu tầm nhìn hướng sông đón vượng khí cùng hệ tiện ích đẳng cấp, không gian sống trong lành, Sunshine City còn trao giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ cho khách hàng ngay khi nhận bàn giao.

Vững pháp lý - điểm tựa an tâm cho khách hàng

Trước đây, khách hàng khi lựa chọn mua nhà và đầu tư bất động sản đều tìm đến những dự án mới khởi công để có được giá mua tốt nhất, cũng như tiến độ đóng tiền dài hạn. Hiện nay, sau những biến động của thị trường và nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý, tiến độ thi công chậm… dẫn đến nhu cầu của khách hàng cũng dần thay đổi.

Đặc biệt, với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của đại đa số người Việt, thì những dự án đã hoàn thiện và được bàn giao nhà cùng giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn. Thậm chí, rất nhiều khách hàng sẵn sàng lựa chọn căn hộ đã có sổ đỏ với giá thành cao hơn căn hộ cùng phân khúc đang vướng mắc về pháp lý.

1
Sunshine City mở bán quỹ căn hộ penthouse và cao cấp cuối cùng với pháp lý minh bạch 

Nắm bắt được nhu cầu cũng như hiểu rõ những yếu tố giúp nâng tầm giá trị bất động sản, Sunshine Group tiếp tục mở bán quỹ căn hộ cao cấp, sở hữu lâu dài với số lượng rất khan hiếm tại Sunshine City.

Là một khách hàng vừa hoàn thiện thủ tục đặt cọc mua căn hộ tại Sunshine City, chị Vân Trang đã cho biết: “Bên cạnh không gian sống phù hợp với gia đình, việc nhận nhà có sổ đỏ cho tôi thấy mình đúng là chủ sở hữu của căn hộ, không như nhiều người thân hay bạn bè của tôi khi mua nhà xong vẫn còn phải vướng bận về thủ tục giấy tờ, mất thời gian nhưng không cảm thấy an tâm hoặc khi có nhu cầu giao dịch mua bán cũng bị mất giá trị”.

2
Căn hộ Sunshine City được thiết kế tinh tế cho chủ nhân nhiều không gian tận hưởng cuộc sống 

Hiện nay, nhiều chính sách đang được siết chặt để thực hiện nhiệm vụ có tính cấp bách là minh bạch thị trường bất động sản, chính là tín hiệu để thanh lọc dự án. Những căn hộ cao cấp với đầy đủ pháp lý tại Sunshine City sẽ tiếp tục thu hút khách hàng và nhà đầu tư trong thời gian này.

Chất lượng sống an toàn - văn minh tại Sunshine City

Trong nhiều năm qua, Sunshine City xuất sắc giành nhiều giải thưởng danh giá và được đánh giá là dự án đáng sống hiện nay. Nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, cư dân Sunshine City dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm và sân bay Nội Bài trong thời gian ngắn.

Anh Mạnh Hùng - cư dân Sunshine City cho biết: “Nhận căn hộ tại Sunshine City là đồng nghĩa nhận bàn giao các thiết bị nội thất liền tường cao cấp. Điều này, giúp gia đình tôi giảm bớt chi phí cho việc thiết kế nội thất và chỉ mất quãng thời gian 1 tháng là đã ổn định cuộc sống rồi”.

3
 Sunshine City bàn giao nội thất liền tường cao cấp

Tất cả tòa tháp tại đây đều có tầm nhìn thoáng, rộng cùng mảnh xanh phân phối từ khối đế lên đến các tầng mái. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa diện tích, các phòng ngủ đều đón được ánh sáng tự nhiên.

Chuỗi tiện ích tại đây đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và bố trí hợp lý nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu sống nghỉ dưỡng và phát triển cả về thể lực lẫn trí lực cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

4
Mật độ xây dựng tại Sunshine City chỉ chiếm 31,6% nên cảnh quan được mở rộng 

Mua nhà Sunshine City đồng nghĩa chủ nhân căn hộ sẽ được đảm bảo tối ưu từ chất lượng dịch vụ đến hoạt động vận hành. Đặc biệt, chủ đầu tư Sunshine City rất chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị PCCC hiện đại, đồng bộ cùng khả năng ứng phó nhanh nhạy của lực lượng tại chỗ thường xuyên tổ chức tập huấn, nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cư dân.

5
Hệ tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân 

Nhằm tri ân các khách hàng mua nhà trong đợt cuối hiếm hoi này, Sunshine City mở ra nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn , cụ thể: Ngân hàng hỗ trợ giải ngân lên đến 65% giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng (Penthouse hưởng lãi suất 0% trong 06 tháng) từ ngày giải ngân đầu tiên; Chiết khấu 6% GTHĐ (Penthouse áp dụng chiết khấu 5%) cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị HĐMB bằng vốn tự có trong vòng 20 ngày.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ thường còn được tặng gói "Dịch vụ quản lý" trong 02 năm từ ngày nhận bàn giao nhà; Tặng gói hoàn thiện nội thất (trị giá 300 triệu) đối với căn hộ tầng thấp 5A, 5, 6, 7, Duplex và có cơ hội tham gia chương trình "Nhà sang - Du lịch vàng với gói du lịch (trị giá 200 triệu) (không áp dụng với căn tầng 5A, 5, 6, 7 và Duplex)..

Địa chỉ: Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra

Hotline: 1800 6180

Website: https://city.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecityhanoiofficial/

PV

Theo sohuutritue.net.vn Copy
Ốc đảo nhiệt đới Sunshine City Sai Gon ra mắt toà S2 Tower, tiếp sức nóng cho thị trường khu Nam Sài Gòn

Ốc đảo nhiệt đới Sunshine City Sai Gon ra mắt toà S2 Tower, tiếp sức nóng cho thị trường khu Nam Sài Gòn

Sau khi tòa S1 đi vào hoàn thiện, được bàn giao cho khách hàng, Sunshine City Sai Gon mới đây tiếp tục cho ra mắt tòa S2 Tower. Tiếp nối "người tiền nhiệm S1", ở S2 Tower, Sunshine Homes tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để tạo nên một S2 với những dấu ấn về thiết kế, thi công hoàn thiện vượt trội. Động thái mạnh mẽ, khẩn trương từ dự án được mệnh danh là “ốc đảo xanh” giữa khu Nam Sài Gòn được thị trường chào đón và dự kiến sẽ nhanh chóng hấp thụ trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở gia tăng song nguồn cung mới lại hạn chế như hiện nay.
Những ưu thế chỉ có tại căn hộ dự án cao cấp đã bàn giao Sunshine Riverside

Những ưu thế chỉ có tại căn hộ dự án cao cấp đã bàn giao Sunshine Riverside

Khác xa với khu vực nội đô ồn ào và chật chội, bộ sưu tập căn hộ cao cấp Sunshine Riverside tọa lạc bên bờ Nam sông Hồng thơ mộng đang là...
Sức hút của Sunshine Riverside - dự án sẵn trường học quốc tế ngay bên nhà

Sức hút của Sunshine Riverside - dự án sẵn trường học quốc tế ngay bên nhà

Chọn nhà theo nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc, đặc biệt là có thể dành những tiện ích ưu tiên cho trẻ em luôn là tiêu chí được nhiều gia đình lựa chọn. Chính vì vậy, việc trẻ em được học tập, rèn luyện ở những ngôi trường chất lượng quốc tế và gần nhà luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay.
Sunshine Homes sẽ nhận chuyển nhượng thêm 5,5 triệu cổ phần tại Sao Ánh Dương

Sunshine Homes sẽ nhận chuyển nhượng thêm 5,5 triệu cổ phần tại Sao Ánh Dương

CTCP Phát triển Sunshine Homes (Mã chứng khoán SSH - UpCOM) vừa công bố Nghị quyết HĐQT thông qua việc nhận chuyển nhượng thêm 5,5 triệu cổ phần tại CTCP Sao Ánh Dương.
Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Trà Vinh điều chỉnh chủ trương dự án nhà ở 510 tỷ đồng; Sunshine Homes lên kế hoạch ra mắt 5 dự án trong năm 2024; Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
TS Lê Xuân Nghĩa: Cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”

TS Lê Xuân Nghĩa: Cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”

Chia sẻ tại tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” đang được Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tổ chức, sáng nay, 12/4, TS Lê Xuân Nghĩa cho biết, cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”
Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Thanh Hoá đầu tư khu dân cư 800 tỷ đồng ở thị trấn Rừng Thông;Lâm Đồng xem xét chuyển mục đích sử dụng rừng để xây dựng bãi chôn lấp chất thải rắn; Huyện Đông Anh ( Hà Nội)...
Hà Nội sắp đấu giá dự án nghìn tỷ tại quận Long Biên

Hà Nội sắp đấu giá dự án nghìn tỷ tại quận Long Biên

UBND quận Long Biên ( TP. Hà Nội ) cho biết, sáng 27/4/2024, sẽ tổ chức buổi đấu giá quyền sử dụng đất xây dựng nhà cao tầng để bán đối với ô đất ký hiệu A3/CT12, thuộc Dự án Xây dựng Hạ tầng kỹ thuật các khu đất thuộc ô quy hoạch C12, C13...
Hòa Bình cảnh báo rủi ro mua bán tại 19 dự án bất động sản

Hòa Bình cảnh báo rủi ro mua bán tại 19 dự án bất động sản

Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình vừa lên tiếng cảnh báo rủi ro cho những nhà đầu tư có ý định mua bán hàng loạt dự án bất động sản chưa đủ điều kiện, chưa được huy động vốn, chưa được mua bán chuyển nhượng trên địa bàn tỉnh.
Tin bất động sản ngày 9/4: Đề nghị thanh tra dự án sân golf lớn nhất Lâm Đồng

Tin bất động sản ngày 9/4: Đề nghị thanh tra dự án sân golf lớn nhất Lâm Đồng

Bắc Giang sắp có thêm 2 cụm công nghiệp hơn 112ha;Nghệ An kêu gọi đầu tư dự án tâm linh hơn 600 tỷ đồng;Thanh Hóa khởi công cụm công nghiệp hơn 18ha…là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
Bắc Ninh: Công bố các dự án nhà xã hội đủ điều kiện vay vốn ưu đãi

Bắc Ninh: Công bố các dự án nhà xã hội đủ điều kiện vay vốn ưu đãi

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa công bố 6 dự án xây dựng nhà ở xã hội đảm bảo điều kiện, tiêu chí, có nhu cầu vay vốn ưu đãi theo chương trình hỗ trợ tại Nghị quyết số 33 của Chính phủ.
Ocean City sôi động chào hè 2024 với Lễ hội đặc quyền cho cư dân

Ocean City sôi động chào hè 2024 với Lễ hội đặc quyền cho cư dân

Khám phá các đường trượt nước, cùng nhau thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi mình sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3...
Bất động sản Biz