Bất động sản Biz

Thị trường “sốt” căn hộ có tiện ích toàn diện “ngay tại chỗ”

Thứ tư, 09/08/2023 | 06:10 Theo dõi BĐS Biz trên

Xu hướng đầu tư bất động sản của thị trường đã có nhiều thay đổi trong những năm gần đây. Nếu trước đây nhà đầu tư chỉ quan tâm đến thương hiệu, khoảng cách với trung tâm, thì nay những yếu tố như hạ tầng cảnh quan, hệ tiện ích đa lớp đáp ứng toàn diện nhu cầu và đa dạng trải nghiệm sống,.. đang được nhiều người ưu tiên săn đón.

Người mua chuộng tiện ích toàn diện trong bán kính gần

Theo báo cáo của Cushman & Wakefield Việt Nam, các khu đô thị để thu hút khách mua giờ đây không chỉ chú trọng vào không gian sống xanh mà còn tập trung hình thành những điểm đến như công viên, khu đi bộ, quảng trường hay tôn tạo bờ sông kề cận, với kỳ vọng kiến tạo chất sống hưởng tụ mới thu hút du khách, cư dân và các nhà đầu tư.

Báo cáo tâm lý người tiêu dùng BĐS của Batdongsan.com.vn cũng chỉ ra nhiều thay đổi trong tiêu chí lựa chọn BĐS thời đại mới. Cụ thể, 58% người tham gia khảo sát mong muốn mua một BĐS trong các dự án hay khu đô thị có xây dựng khu vui chơi, khu học tập dành riêng cho trẻ em; 50% muốn mua nhà gần các TTTM và cửa hàng ăn uống. 61% người mua nhà mong muốn tổ ấm phải có khuôn viên cây xanh, sân vườn và gần sông nước,…

Điều đó cho thấy, các tiện nghi đầy đủ như trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng, công viên, khu vui chơi nằm trong bán kính gần, tối đa hóa khả năng kết nối đang nằm trong phân khúc lựa chọn của các gia đình hiện đại sinh sống ở những thành phố lớn như TP. Hà Nội, TP.HCM. Theo đó, các chủ đầu tư cũng nắm bắt xu hướng, quy hoạch các khu đô thị tích hợp tiện ích hiện đại, nâng cao trải nghiệm sống của cư dân.

Tiện ích toàn diện ngay thềm nhà định hình tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản
Tiện ích toàn diện ngay thềm nhà định hình tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản
 

Mới đây nhất, dự án Glory Heights tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đã ghi nhận kỷ lục với sức mua ấn tượng 2000 căn hộ được đặt cọc chỉ trong 34 giờ ra mắt. Con số này càng phản ánh rõ rệt nhu cầu sở hữu căn hộ có hệ tiện ích đa dạng thuộc các đại đô thị lớn của mặt bằng chung người dân bởi Glory Heights kiến tạo không gian và chuẩn sống đầy đủ, tiện nghi mang đẳng cấp khác biệt hiếm có tại TP. Thủ Đức.

Hiện, dự án này đang cho ra mắt “bộ đôi hoa hậu” GH1 và GH6 với vị trí “kim cương” cùng hàng loạt tiện ích độc đáo nội tòa, được nhiều người kỳ vọng kỷ lục sẽ nối tiếp kỷ lục.

Chinh phục khách hàng khó tính bằng đẳng cấp khác biệt

Nói đến tiềm năng chinh phục đông đảo khách hàng của bộ đôi GH1, GH6, trước tiên phải nhắc tới vị trí của 2 tòa tháp với tọa độ lõi “trung tâm của trung tâm” Vinhomes Grand Park, mang đến bộ ba siêu view hiếm có. Đầu tiên phải kể đến tầm nhìn trực diện công trình biểu tượng - quảng trường Golden Eagle rộng 2.000m2 tái hiện chất sống phóng khoáng từ bờ tây nước Mỹ với hồ nước trung tâm cùng hệ thác tràn vô cực, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, thác nước tầng,… đưa cả miền thiên nhiên nhiệt đới, xanh mát về ban công mỗi căn hộ.

Với những căn hộ ở tầng cao, cư dân GH1 và GH6 còn mãn nhãn với bức tranh sông Đồng Nai phóng khoáng hay khơi nguồn cảm xúc và tái tạo năng lượng mới mỗi ngày bên tầm nhìn công viên ánh sáng 36ha, “một chạm” đến thiên nhiên.

Phòng Karaoke sang trọng, hiện đại - Tiện ích độc đáo của cư dân GH1, GH6
Phòng Karaoke sang trọng, hiện đại - Tiện ích độc đáo của cư dân GH1, GH6
 

GH1 và GH6 đem đến không gian sống hệ sinh thái tiện ích chăm sóc sức khoẻ đặc biệt như phòng xông hơi, steam và jacuzzi riêng biệt cho cả nam và nữ. Bộ đôi còn chiều chuộng các gia đình trẻ với phòng karaoke riêng hiện đại, sang trọng đặt trong nội toà GH6, kế cận tòa GH1. Những ngày cuối tuần, gia đình, bạn bè có thể quay quần, hưởng thụ, đắm mình trong loạt hoạt động vui chơi, giải trí bất tận ngay tại gia.

Dưới chân 2 tòa tháp là chuỗi tiện ích nội khu với hồ bơi 845m2 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển Malibu; suối bậc cảnh quan Dreamy; vườn cọ nhiệt đới San Marino; sân cỏ đa năng; sân yoga, sân gym ngoài trời; công viên khủng long Jura Park,.. tất cả được quy hoạch bài bản, giúp cư dân thỏa mãn với vô vàn trải nghiệm lý thú, vui chơi đỉnh cao mà không cần đi đâu xa.

Thừa hưởng lợi thế tối đa từ vị trí “kim cương”, GH1 và GH6 nắm trọn nhịp đập phồn hoa, sôi động nhưng đầy thư thái giữa lòng phố thị xô bồ với đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất, nhộn nhịp của cả đại đô thị, Vincom Mega Mall - mô hình “Life-Design Mall” lớn nhất miền Nam cùng công viên 36ha - mảnh xanh tích hợp mọi tiện nghi luyện tập, trải nghiệm.

Giá trị sống của GH1 và GH6 nói riêng và Glory Heights nói chung càng được nâng tầm khi bao quanh Đại đô thị là hệ tiện ích “họ nhà Vin” mang đẳng cấp quốc tế như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, trường Brighton College, trạm Depot VinBus,…kiến tạo chuẩn sống mới đầy tiện nghi, đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai của GH1, GH6.

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*)

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng

Phương án: Khách hàng vay vốn ngân hàng

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

P.V

Theo vnmedia.vn Copy
Tin bất động sản ngày 24/4: Lâm Đồng báo cáo về việc xử lý loạt dự án sai phạm tại Đà Lạt

Tin bất động sản ngày 24/4: Lâm Đồng báo cáo về việc xử lý loạt dự án sai phạm tại Đà Lạt

Thanh Hóa duyệt đồ án quy hoạch Khu công nghiệp 353ha; Doanh nghiệp mới thành lập muốn làm dự án KĐT hơn 2.000 tỷ đồng tại Thái Nguyên; Bình Định chấm dứt dự án sản xuất ván gỗ hơn 4.300 tỷ tại thị xã Hoài Nhơn… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
Hà Nội: Tình trạng mất cân bằng cung - cầu của phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục tồn tại

Hà Nội: Tình trạng mất cân bằng cung - cầu của phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục tồn tại

Trong Q1/2024, thị trường căn hộ tại Hà Nội tiếp tục ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu, khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế. Chuyển biến trong tâm lý người mua được ghi nhận, dòng sản phẩm căn hộ đối với các đô thị lớn...
Tin bất động sản tuần qua: Cưỡng chế thu hồi khu đất 152 Trần Phú (TP HCM)

Tin bất động sản tuần qua: Cưỡng chế thu hồi khu đất 152 Trần Phú (TP HCM)

Hà Nội duyệt quy hoạch khu đô thị Sóc Sơn gần 630 ha; Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư; Thái Nguyên sắp có khu đô thị hơn 200 tỷ đồng tại huyện Đại Từ...
Đề xuất giảm 70% thuế thu nhập doanh nghiệp với căn hộ nhà ở xã hội để bán, thuê mua

Đề xuất giảm 70% thuế thu nhập doanh nghiệp với căn hộ nhà ở xã hội để bán, thuê mua

Tại tọa đàm "Gỡ vướng phát triển nhà xã hội", ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HOREA) cho rằng, thế hệ gen Z đang lựa chọn thuê thay vì...
Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm

Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm

Hưng Yên đấu giá hơn trăm suất đất, khởi điểm từ 10,2 triệu đồng/m2; Lâm Đồng xử phạt Tập đoàn Hoa Sen 120 triệu đồng; Khởi công dự án nhà xưởng cho thuê trong KCN hơn 3.000 tỷ đồng tại Bắc Ninh…là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Trà Vinh điều chỉnh chủ trương dự án nhà ở 510 tỷ đồng; Sunshine Homes lên kế hoạch ra mắt 5 dự án trong năm 2024; Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
TS Lê Xuân Nghĩa: Cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”

TS Lê Xuân Nghĩa: Cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”

Chia sẻ tại tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” đang được Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tổ chức, sáng nay, 12/4, TS Lê Xuân Nghĩa cho biết, cần sớm xử lý để tránh phân khúc chung cư “nổ bong bóng”
Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Thanh Hoá đầu tư khu dân cư 800 tỷ đồng ở thị trấn Rừng Thông;Lâm Đồng xem xét chuyển mục đích sử dụng rừng để xây dựng bãi chôn lấp chất thải rắn; Huyện Đông Anh ( Hà Nội)...
Bất động sản Biz