Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chuẩn bị khai trương phòng chờ dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng tiện ích cho khách hàng. Dự kiến, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge sẽ chính thức khai trương ngày 11/11/2024 tại địa điểm N3.9, Khu vực Công cộng ga đi, Sảnh nhà ga T1.
Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge sẽ chính thức khai trương ngày 11/11/2024 tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Được đặt tại khu vực công cộng ga đi của nhà ga T1 - một trong những vị trí đắc địa nhất sân bay quốc tế Đà Nẵng, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế sang trọng và dịch vụ chuẩn mực. Với tiêu chí chuyên nghiệp, đẳng cấp, PVcomBank Premier Lounge hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng trong những hành trình sắp tới.
Theo bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank, việc đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge là một phần trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm ưu tiên, khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nên những giá trị thịnh vượng bằng các sản phẩm dịch vụ tài chính xứng tầm. “Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge không chỉ là nơi để khách hàng nghỉ ngơi trước những chuyến bay, mà còn là không gian lý tưởng cho các buổi gặp gỡ trao đổi công việc, hội họp… Với lợi thế vị trí đặt ngoài khu vực kiểm tra an ninh, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận phòng chờ ngay sau khi check in và gửi hành lý, tận hưởng đặc quyền ưu tiên với sự thuận tiện tối đa trong hành trình bay của mình”, bà Hạnh chia sẻ.
Trên thế giới, một số sân bay quốc tế như Frankfurt, Tokyo, Hong Kong, Singapore… cũng đưa vào hoạt động mô hình phòng chờ tại sảnh ga đi, với ưu điểm nổi bật là không bị giới hạn bởi khu vực kiểm tra an ninh. Còn tại Việt Nam, PVcomBank chính là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng triển khai đặt phòng chờ tại sảnh công cộng sân bay. Điều này cho phép phòng chờ PVcomBank Premier Lounge có thể phục vụ linh hoạt và đa dạng các nhóm khách hàng, từ hành khách có chuyến bay cho đến người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách.
Bên cạnh vị trí thuận lợi, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Phòng chờ được trang bị ghế massage, đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực phong phú, khu vực hút thuốc riêng… đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ thư giãn, giải trí đến làm việc theo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp.
Đặc biệt, PVcomBank còn bố trí khu trải nghiệm công nghệ với các thiết bị iPad thông minh, để khách hàng dễ dàng lướt mạng, đọc tin tức và làm việc. Tại đây, các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của PVcomBank cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, tư vấn các gói giải pháp tài chính đặc quyền, mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn.
Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ
Ngoài ra, phòng chờ cũng được trang bị màn hình LED để hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo âm thanh được kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, giúp khách hàng theo dõi, cập nhật được lịch trình của mình một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.
Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge là hành động nhằm cụ thể hóa chiến lược cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm khác biệt, tối ưu cho khách hàng mà PVcomBank đã và đang hướng tới. Với sự đầu tư chỉn chu từ thiết kế không gian đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge không chỉ mang đến sự tiện nghi vượt trội mà còn thể hiện nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong sứ mệnh phục vụ khách hàng, đồng hành cùng khách hàng kiến tạo giá trị thịnh vượng bằng dịch vụ tận tâm.
Trên hết, sự khởi đầu tốt đẹp là điểm tựa vững chắc cho một hành trình trọn vẹn. Với những dịch vụ đẳng cấp từ PVcomBank, khách hàng không chỉ được tận hưởng sự tiện nghi và thoải mái trong mỗi chuyến bay mà còn có thêm động lực cho những hành trình vươn xa. Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge chính là đặc quyền ưu tiên dành cho mỗi khách hàng, thể hiện cam kết của PVcomBank trong sứ mệnh gắn kết, phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của các phân khúc khách hàng.
Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên tại PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Đối với các khách hàng khác, có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi là 450.000 điểm PVOne cho mỗi evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.
Trong khi các ngân hàng khác trong hệ thống liên tục báo lãi tăng thì ngân hàng VIB lại ngậm ngùi báo lãi sụt giảm 21%. Đặc biệt, dư nợ cho vay kinh doanh bất động sản tại nhà băng này tăng "dựng đứng".
BIDV tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên con đường định vị thương hiệu “Ngân hàng Xanh” và đóng góp ngày càng tích cực vào Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn đến 2030, tầm nhìn đến 2050.
Loạt ngân hàng ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý III và 9 tháng đầu năm 2024. Điều bất ngờ, một số ngân hàng tăng mạnh chi phí dự phòng rủi ro, nhưng lợi nhuận vẫn tăng kỷ lục.
Nợ xấu tại ngân hàng ACB tăng khi nhiều khoản vay không có khả năng thanh toán. Tính đến 30/9/2024, nợ có khả năng mất vốn tăng 56% so với đầu năm, vượt 6.000 tỷ đồng.
Việc công khai cổ đông nắm từ 1% vốn điều lệ tại ngân hàng đã “phát lộ” nhiều doanh nghiệp bất động sản là cổ đông nắm giữ lượng cổ phần lớn tại nhiều ngân hàng.
Nhiều ngân hàng tung ra chính sách lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn với mức ưu đãi chỉ từ 3,99-8%/năm. Sau khoảng thời gian này, lãi suất sẽ thả nổi theo công thức lãi suất cơ sở hoặc lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12-13 tháng cộng với biên độ thông thường từ 3-3,6%/năm.
Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (mã: NLG) thành lập thêm 2 công ty con nhằm nhận chuyển nhượng khu đất thuộc dự án Waterpoint. Tính đến cuối tháng 6/2024, dự án Waterpoint có giá trị hàng tồn kho lên tới hàng nghìn tỷ đồng.