Sức mạnh 'vượt bão' Covid-19 từ tinh thần chia sẻ, đồng hành

Thứ năm, 30/12/2021 | 13:42 Theo dõi BĐS Biz trên

Thấu hiểu giá trị và sức mạnh từ tinh thần tập thể

Chia sẻ từ đại diện gạo A An, trong bối cảnh phải liên tục thực hiện các lệnh giãn cách nghiêm ngặt, khâu vận chuyển không thật sự thuận lợi, hiệu quả kinh doanh gặp nhiều trở ngại thìchính doanh nghiệp trở thành điểm tựa cho nhân viên và cũng chính nhân viên trở thành lực lượng quan trọng nhất của doanh nghiệp, cùng nhau vượt khó.

Xác định để duy trì chuỗi cung ứng và vận hành các hoạt động ngay cả trong hoàn cảnh dịch bệnh, một trong những quyết sách đầu tiên của Ban lãnh đạo là cố gắng hết sức ổn định việc làm và đảm bảo thu nhập cho nhân viên, chăm lo điều kiện 3 tại chỗ đầy đủ, ưu tiên vaccine cho đội ngũ trực tiếp tham gia sản xuất tại nhà máy và kinh doanh tại cửa hàng khi nguồn cung vaccine thời gian đầu còn khan hiếm...

Đó là yếu tố cốt lõi để gạo A An đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong điều kiện không lý tưởng nhất. Xuyên suốt mùa dịch, gạo A An vẫn giữ nguyên giá bán và nỗ lực hết sức để giao hàng nhanh, đảm bảo an toàn dịch bệnh.

Đối diện với một năm nhiều thử thách, gạo A An vẫn được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2021.

Lan tỏa thông điệp sẻ chia qua chuỗi chương trình “Hạt gạo nghĩa tình”

“Hạt gạo nghĩa tình” là chương trình đặc biệt mà gạo A An thực hiện xuyên suốt mùa dịch vừa qua, kịp thời phối hợp với địa phương các cấp để hỗ trợ hơn 1.300 tấn gạo, máy thở giúp người dân có thêm động lực vượt qua những khó khăn trước mắt.

Mỗi túi gạo là một tấm lòng. Có thể gạo A An chưa thể đến được với tất cả các địa phương, đến từng gia đình trong thời điểm đại dịch bùng phát quá mạnh mẽ.

Thế nhưng đó là sự chia sẻ thiết thực, đúng thời điểm giúp hàng chục ngàn người dân có thêm những bữa cơm no. Đó là những nghĩa cử ấm áp và chân thành, hưởng ứng và lan tỏa rộng rãi hơn nữa truyền thống nhân văn trong mỗi người Việt Nam. Bằng nhiều cách và thông qua nhiều tổ chức, đơn vị, gạo A An đã đến được tận tay của rất nhiều hoàn cảnh đặc biệt trong giai đoạn khó khăn vừa qua.

Hạt gạo nghĩa tình A An cùng người dân bước qua mùa dịch  

Chính sách hợp tác bền vững cùng nông dân

Việc phát triển hoạt động liên kết sản xuất - tiêu thụ với nông dân là một giải pháp cần được đẩy mạnh để góp phần vào việc hình thành và nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo, tăng thu nhập cho người trồng lúa và lợi ích cho người tiêu dùng, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường sinh thái, tham gia hiệu quả vào thị trường lúa gạo toàn cầu.

Thương hiệu gạo nội địa cũng cho biết đang nỗ lực hướng đến các sản phẩm được canh tác sạch, giảm tối đa thuốc bảo vệ thực vật hoặc ưu tiên các sản phẩm không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Như vậy, việc kiểm soát sẽ càng gắt gao và khó khăn hơn nhưng chất lượng gạo đến tay người tiêu dùng sẽ càng được đảm bảo hơn.

Nông dân trên những cánh đồng mùa lúa chín  

Sau hơn 2 năm lan tỏa và mở rộng nhận diện thương hiệu, gạo A An cũng đặt nhiều mục tiêu cụ thể cho giai đoạn 5 năm sắp tới. Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm, tăng tỷ trọng các loại gạo thơm, gạo đặc sản, gạo canh tác theo mô hình lúa tôm và hữu cơ (organic); nỗ lực cho mục tiêu chiếm 5-10% thị phần của gạo đóng túi chất lượng cao nội địa; ứng dụng công nghệ vào toàn chuỗi khép kín từ nhà máy lúa gạo đến quản trị hệ thống và chăm sóc khách hàng...

Theo Trang B/ Sở hữu trí tuệ 

Link nguồn: https://sohuutritue.net.vn/suc-manh-vuot-bao-covid-19-tu-tinh-than-chia-se-dong-hanh-d123919.html

Sunshine Group được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group vừa được vinh danh trong top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2025, tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025, do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức ngày 2/10.
T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
Chủ tịch Phát Đạt thu về hơn 2.100 tỷ đồng sau thương vụ bán 88 triệu cổ phiếu PDR

Chủ tịch Phát Đạt thu về hơn 2.100 tỷ đồng sau thương vụ bán 88 triệu cổ phiếu PDR

Thương vụ bán 88 triệu cổ phiếu đã mang về cho Chủ tịch Phát Đạt hơn 2.100 tỷ đồng, kéo tỷ lệ sở hữu xuống còn 27,74%. Nguồn lực này sẽ được dùng để tiếp sức cho các kế hoạch kinh doanh mới, quy mô lớn của doanh nghiệp.
Sâu lắng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lời tri ân – Dòng sông hoa lửa”

Sâu lắng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lời tri ân – Dòng sông hoa lửa”

Tối 18/9, tại bến phà Long Đại, nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị), chương trình chính luận nghệ thuật “Lời tri ân - Dòng sông Hoa lửa” đã chính thức diễn ra....
Nhiều ông lớn Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều ông lớn Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ....
Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đề xuất 3 kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025

Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đề xuất 3 kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025

Chiều 16/9, trong khuôn khổ Phiên đối thoại cấp cao Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPFS 2025), ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines đã đề xuất nhiều nhóm kiến nghị quan trọng liên quan tới việc phát huy nội lực doanh nghiệp.
Hano-vid ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025

Hano-vid ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025

Báo cáo tài chính bán niên 2025 của Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid cho thấy doanh nghiệp đang dần củng cố nền tảng tài chính và khẳng định triển vọng phát triển bền vững trong thời gian tới.
Phát Đạt thành lập công ty con mới: Rục rịch gom quỹ đất nghìn ha, mở rộng bàn cờ bất động sản ra Hà Nội

Phát Đạt thành lập công ty con mới: Rục rịch gom quỹ đất nghìn ha, mở rộng bàn cờ bất động sản ra Hà Nội

Phát Đạt (PDR) đang tăng tốc trong cuộc đua bất động sản khi vừa thành lập công ty con mới, đồng thời mở rộng quỹ đất tại nhiều địa phương. Với chiến lược Bắc tiến ra Hà Nội cùng nguồn quỹ đất dự kiến chạm mốc 1.000 ha, doanh nghiệp cho thấy tham vọng dài hạn và thế chủ động rõ rệt.
Bất động sản Biz