Bất động sản Biz

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

Thứ tư, 26/07/2023 | 09:56 Theo dõi BĐS Biz trên

Ngày 25/7/2023, tại Hà Nội, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi - Tổ hợp Mua sắm, Vui chơi Giải trí tầm cỡ bậc nhất miền Bắc.

Chiến lược phát triển “Điểm đến trong lòng điểm đến”

Ocean City là Thành phố điểm đến bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, ở phía Đông Thủ đô. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thành phố Ocean City với quy mô hơn 1200 hecta đã trở thành nơi “sống - làm việc - lập nghiệp” của hơn 60 nghìn cư dân. Nơi đây sở hữu một hệ thống cảnh quan, tiện ích cùng nhiều công trình kiến trúc mang tính điểm nhấn, biểu tượng; đặc biệt nhất là cảnh quan biển nước mặn, biển tạo sóng, biển 4 mùa tới với người dân Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Chủ đầu tư liên tiếp khai trương các tiện ích, công trình mới như Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng vào dịp 30.4 vừa qua tại Vinhomes Ocean Park 2, hay công bố đưa VinWonders về vận hành 2 Công viên Trung tâm (Công viên Royal Wave Park, Công Viên Paradise Bay) đồng thời bổ sung nhiều trò chơi, hạng mục giải trí hấp dẫn chưa từng có cho người dân.

Từ đó, Ocean City dần trở thành một điểm tham quan, du lịch, vui chơi, khám phá, trải nghiệm không chỉ của cư dân mà còn của người dân nội đô và tỉnh thành lớn lân cận. Không gian rộng lớn, quy hoạch mạch lạc nơi dành cho cư dân và du khách khiến cho Ocean City thực sự trở thành điểm hẹn cho mọi cuộc vui, những chuyến đi chơi cuối tuần của người dân.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
 

Trong lòng điểm đến Ocean City, chủ đầu tư tiếp tục phát triển những điểm đến hạt nhân mới. Tiêu biểu nhất là Mega Grand World Hanoi. Nằm ở trên vành đai 3,5 kết nối tới mọi khu vực của Thủ đô, Mega Grand World Hanoi là một trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng và quy mô bậc nhất miền Bắc.

Hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu sẽ khiến nơi đây thành 1 trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế. 

 

Thực hiện chiến lược này, Vingroup huy động các thành viên ưu tú của hệ sinh thái nội bộ Tập đoàn: VinBus và VinWonders. Nếu như VinBus hỗ trợ di chuyển, luân chuyển dòng khách khổng lồ đi và đến Mega Grand World thì VinWonders mang tới thêm nữa những trải nghiệm giải trí mới lạ, nối dài cảm xúc của du khách. VinBus từ 5.7 vừa qua, đến dự kiến cuối năm nay, khi khai trương Mega Grand World vào trung tuần tháng 12 sẽ bổ sung 115 chuyến xe Bus nối các điểm nội thành đến thẳng Mega Grand World, xe đi trung bình 10-15 phút 1 chuyến, chạy 24/7, thậm chí sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận lớn đến đây. 

VinWonders sẽ mang tới những trò chơi như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới…., tạo cảm xúc bất ngờ cho du khách. Ngắm các cây cầu biểu tượng như Cầu Venice, Cầu Đông Tây, Cầu Sóng…vànhìn dòng sông Venice nội khu cùng các con thuyền Gondolla đi lại hẳn là 1 trải nghiệm đáng nhớ dưới lăng kinh từ người chơi VinWonders.

Tạo ra “trải nghiệm nối tiếp trải nghiệm” bằng 2 mũi nhọn: Văn hóa nghệ thuật & Mua sắm giải trí

Thứ nhất, Mega Grand World kiến tạo trải nghiệm văn hoá nghệ thuật độc đáo cho du khách tới đây bằng việc tạo ra một không gian thưởng lãm kỳ ảo. Vinhomes bắt tay cùng ekip đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh để hiện thực show nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc.

Trên dòng sông Venice, với 1 sân khấu biết di chuyển – chính là chiếc chiến thuyền mang màu sắc thần thoại, cùng sự  hỗ trợ của âm thanh ánh sáng cùng công nghệ biểu diễn hiện đại, Dương Mai Việt Anh sẽ kể cho khán giả 1 chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương, vượt muôn trùng khó khăn khi gặp thuỷ quái, bão táp… đoàn thuyền đã ca khúc khải hoàn về đích với mỹ cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng sinh sôi. Tương lai, trên đôi bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ, liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.

Thứ hai, Vincom Retail sẽ cùng Vinhomes quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây. Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất. Với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, tiếp cận dễ dàng đến mọi gian hàng, các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng phân bố đều khắp nơi, Vincom Retail đánh giá đây là 1 không gian lý tưởng để phát triển kinh doanh bán lẻ.

Hiện nay, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks; Elgaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality  Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel… là một số thương hiệu tiêu biểu đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hanoi. Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo 1 ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này.   

 

Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup và sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu đình đám, Mega Grand World Hà Nội đang hứa hẹn tạo nên một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất, hứa hẹn đón trọn dòng khách khổng lồ từ hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, hơn 10 triệu dân Hà Nội và các vùng lân cận cùng hơn 20 triệu lượt du khách mỗi năm.

PV

Theo vnmedia.vn Copy
Tín hiệu tích cực cho bất động sản Đà Nẵng, Quảng Nam: Sóng đô thị thương mại – dịch vụ bùng nổ trở lại

Tín hiệu tích cực cho bất động sản Đà Nẵng, Quảng Nam: Sóng đô thị thương mại – dịch vụ bùng nổ trở lại

Thị trường bất động sản Đà Nẵng, Quảng Nam phục hồi mạnh với hàng loạt dự án đô thị thương mại – dịch vụ, nghỉ dưỡng quy mô lớn đón sóng đầu tư 2025.
Biệt thự Hà Nội tăng gấp đôi giá, TP.HCM nguồn cung hạn chế khiến người mua về vùng ven “săn” biệt thự giá mềm

Biệt thự Hà Nội tăng gấp đôi giá, TP.HCM nguồn cung hạn chế khiến người mua về vùng ven “săn” biệt thự giá mềm

Giá biệt thự trung bình tại Hà Nội hiện đã chạm 282 triệu đồng/m2, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, nguồn cung mới vẫn chủ yếu đến từ các “đại gia” bất động sản với mức độ hấp thụ phân hóa rõ nét giữa các khu vực.
Bất động sản Bình Dương nóng rực: Giá tăng 700% sau 10 năm, sắp thành trung tâm kinh tế mới?

Bất động sản Bình Dương nóng rực: Giá tăng 700% sau 10 năm, sắp thành trung tâm kinh tế mới?

Trong vòng một thập kỷ qua, tỉnh Bình Dương đã chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, nổi bật cả về mức tăng giá, tốc độ đô thị hóa và tiềm năng phát triển trong tương lai gần.
PGS. TS. Trần Đình Thiên: Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại

PGS. TS. Trần Đình Thiên: Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại

Đưa Cát Bà thành đảo du lịch xanh vừa đáp ứng yêu cầu thời đại, vừa khẳng định cam kết của Việt Nam với thế giới về Net Zero. Điều này sẽ góp phần đưa Cát Bà thành tọa độ du lịch tầm cỡ quốc tế. Chuyên gia kinh tế, PGS. TS Trần Đình Thiên đã nhận định như vậy khi bàn về việc định hình bản sắc cho du lịch Cát Bà.
Thị trường căn hộ Hà Nội quý 2/2025: Giỏ hàng mới đa dạng, loạt dự án có giá vượt 100 triệu đồng/m2

Thị trường căn hộ Hà Nội quý 2/2025: Giỏ hàng mới đa dạng, loạt dự án có giá vượt 100 triệu đồng/m2

Thị trường căn hộ Hà Nội quý 2/2025 đón loạt dự án mở bán mới, với chính sách linh hoạt, nhưng giá bán lại ở ngưỡng cao. Thậm chí, nhiều dự án có giá bán dự kiến vượt xa ngưỡng 100 - 200 triệu đồng mỗi mét vuông.
Chơi gì, ở đâu Đà Nẵng dịp lễ 30/4 – 1/5?

Chơi gì, ở đâu Đà Nẵng dịp lễ 30/4 – 1/5?

Từ đỉnh Bà Nà ngập sắc vàng với Lễ hội hoa mặt trời cho đến những vũ điệu lân sư rồng sôi động tại Da Nang Downtown, Đà Nẵng hứa hẹn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 16/4: Giá bán căn hộ tại TP.HCM gần 120 triệu đồng/m², thanh khoản sụt giảm mạnh

Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 16/4: Giá bán căn hộ tại TP.HCM gần 120 triệu đồng/m², thanh khoản sụt giảm mạnh

Đà Nẵng xác định lại giá đất dự án Phú Gia Compound; Sẽ trình Quốc hội xem xét miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp đến hết năm 2030; Đồng Nai sắp khởi động dự án nghỉ dưỡng núi Chứa Chan quy mô 18.000 tỷ đồng; Hải Phòng đẩy nhanh giải phóng mặt bằng khu đô thị gần 5.000 tỷ đồng…
Giá bất động sản tăng cao thúc đẩy xu hướng thuê nhà trong giới trẻ

Giá bất động sản tăng cao thúc đẩy xu hướng thuê nhà trong giới trẻ

Trao đổi với PetroTimes, CEO Nguyễn Quang Huy nhận định giá bất động sản tăng cao tại các đô thị lớn Việt Nam do nhiều yếu tố khách quan, dẫn đến xu hướng thuê nhà dài hạn gia tăng, đặc biệt trong giới trẻ.
Bất động sản Biz