Bất động sản Biz

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

Thứ tư, 26/07/2023 | 09:56 Theo dõi BĐS Biz trên

Ngày 25/7/2023, tại Hà Nội, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi - Tổ hợp Mua sắm, Vui chơi Giải trí tầm cỡ bậc nhất miền Bắc.

Chiến lược phát triển “Điểm đến trong lòng điểm đến”

Ocean City là Thành phố điểm đến bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, ở phía Đông Thủ đô. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thành phố Ocean City với quy mô hơn 1200 hecta đã trở thành nơi “sống - làm việc - lập nghiệp” của hơn 60 nghìn cư dân. Nơi đây sở hữu một hệ thống cảnh quan, tiện ích cùng nhiều công trình kiến trúc mang tính điểm nhấn, biểu tượng; đặc biệt nhất là cảnh quan biển nước mặn, biển tạo sóng, biển 4 mùa tới với người dân Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Chủ đầu tư liên tiếp khai trương các tiện ích, công trình mới như Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng vào dịp 30.4 vừa qua tại Vinhomes Ocean Park 2, hay công bố đưa VinWonders về vận hành 2 Công viên Trung tâm (Công viên Royal Wave Park, Công Viên Paradise Bay) đồng thời bổ sung nhiều trò chơi, hạng mục giải trí hấp dẫn chưa từng có cho người dân.

Từ đó, Ocean City dần trở thành một điểm tham quan, du lịch, vui chơi, khám phá, trải nghiệm không chỉ của cư dân mà còn của người dân nội đô và tỉnh thành lớn lân cận. Không gian rộng lớn, quy hoạch mạch lạc nơi dành cho cư dân và du khách khiến cho Ocean City thực sự trở thành điểm hẹn cho mọi cuộc vui, những chuyến đi chơi cuối tuần của người dân.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
 

Trong lòng điểm đến Ocean City, chủ đầu tư tiếp tục phát triển những điểm đến hạt nhân mới. Tiêu biểu nhất là Mega Grand World Hanoi. Nằm ở trên vành đai 3,5 kết nối tới mọi khu vực của Thủ đô, Mega Grand World Hanoi là một trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng và quy mô bậc nhất miền Bắc.

Hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu sẽ khiến nơi đây thành 1 trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế. 

 

Thực hiện chiến lược này, Vingroup huy động các thành viên ưu tú của hệ sinh thái nội bộ Tập đoàn: VinBus và VinWonders. Nếu như VinBus hỗ trợ di chuyển, luân chuyển dòng khách khổng lồ đi và đến Mega Grand World thì VinWonders mang tới thêm nữa những trải nghiệm giải trí mới lạ, nối dài cảm xúc của du khách. VinBus từ 5.7 vừa qua, đến dự kiến cuối năm nay, khi khai trương Mega Grand World vào trung tuần tháng 12 sẽ bổ sung 115 chuyến xe Bus nối các điểm nội thành đến thẳng Mega Grand World, xe đi trung bình 10-15 phút 1 chuyến, chạy 24/7, thậm chí sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận lớn đến đây. 

VinWonders sẽ mang tới những trò chơi như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới…., tạo cảm xúc bất ngờ cho du khách. Ngắm các cây cầu biểu tượng như Cầu Venice, Cầu Đông Tây, Cầu Sóng…vànhìn dòng sông Venice nội khu cùng các con thuyền Gondolla đi lại hẳn là 1 trải nghiệm đáng nhớ dưới lăng kinh từ người chơi VinWonders.

Tạo ra “trải nghiệm nối tiếp trải nghiệm” bằng 2 mũi nhọn: Văn hóa nghệ thuật & Mua sắm giải trí

Thứ nhất, Mega Grand World kiến tạo trải nghiệm văn hoá nghệ thuật độc đáo cho du khách tới đây bằng việc tạo ra một không gian thưởng lãm kỳ ảo. Vinhomes bắt tay cùng ekip đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh để hiện thực show nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc.

Trên dòng sông Venice, với 1 sân khấu biết di chuyển – chính là chiếc chiến thuyền mang màu sắc thần thoại, cùng sự  hỗ trợ của âm thanh ánh sáng cùng công nghệ biểu diễn hiện đại, Dương Mai Việt Anh sẽ kể cho khán giả 1 chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương, vượt muôn trùng khó khăn khi gặp thuỷ quái, bão táp… đoàn thuyền đã ca khúc khải hoàn về đích với mỹ cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng sinh sôi. Tương lai, trên đôi bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ, liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.

Thứ hai, Vincom Retail sẽ cùng Vinhomes quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây. Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất. Với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, tiếp cận dễ dàng đến mọi gian hàng, các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng phân bố đều khắp nơi, Vincom Retail đánh giá đây là 1 không gian lý tưởng để phát triển kinh doanh bán lẻ.

Hiện nay, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks; Elgaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality  Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel… là một số thương hiệu tiêu biểu đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hanoi. Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo 1 ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này.   

 

Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup và sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu đình đám, Mega Grand World Hà Nội đang hứa hẹn tạo nên một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất, hứa hẹn đón trọn dòng khách khổng lồ từ hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, hơn 10 triệu dân Hà Nội và các vùng lân cận cùng hơn 20 triệu lượt du khách mỗi năm.

PV

Theo vnmedia.vn Copy
Đà Nẵng đấu giá 123 lô đất ở, trị giá hơn 720 tỷ đồng

Đà Nẵng đấu giá 123 lô đất ở, trị giá hơn 720 tỷ đồng

Trung tâm Phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng vừa thông báo việc lựa chọn tổ chức đấu giá 123 lô đất ở, dự định sẽ thu về hơn 700 tỷ đồng.
Chung cư cao cấp, quảng cáo tiện ích sống đẳng cấp nhưng thiếu sân chơi cho trẻ em

Chung cư cao cấp, quảng cáo tiện ích sống đẳng cấp nhưng thiếu sân chơi cho trẻ em

Chung cư cao cấp, quảng cáo tiện ích sống đẳng cấp.... tuy nhiên thiếu sân chơi cho trẻ em đây đang là tình trạng phổ biến của Hà Nội.
Nguyên nhân nào khiến diện tích sân chơi dành cho trẻ em ngày càng bị thu thẹp?

Nguyên nhân nào khiến diện tích sân chơi dành cho trẻ em ngày càng bị thu thẹp?

Tại Hà Nội, sân chơi và không gian sinh hoạt công cộng cho trẻ em trong các khu chung cư cao tầng đang ngày càng bị thu hẹp.
Người lao động tại TP HCM sẽ khó mua được căn hộ dưới 3 tỷ đồng

Người lao động tại TP HCM sẽ khó mua được căn hộ dưới 3 tỷ đồng

Theo mô hình nghiên cứu của Savills, hiện nay căn hộ dưới 3 tỷ VNĐ được xem là phân khúc bình dân. Các chuyên gia phân tích khả năng chi trả sẽ là thách thức lớn cho thị trường khi phân khúc này chỉ chiếm chưa đầy 5% nguồn cung căn hộ 3 năm tới.
Phân khúc bất động sản văn phòng ghi nhận những diễn biến tích cực

Phân khúc bất động sản văn phòng ghi nhận những diễn biến tích cực

Phân khúc bất động sản văn phòng ghi nhận nguồn cung mới chất lượng cao ở ngoài trung tâm TP HCM, thúc đẩy sự phát triển cân bằng và bền vững của thị trường.
Điểm tin Xây dựng - bất động sản ngày 16/7: Giá căn hộ sơ cấp tại TPHCM tăng mạnh

Điểm tin Xây dựng - bất động sản ngày 16/7: Giá căn hộ sơ cấp tại TPHCM tăng mạnh

Nhu cầu văn phòng khu vực trung tâm Hà Nội tăng cao; Sẽ phê duyệt 2 dự án giao thông trong tháng 7/2024;Giá căn hộ sơ cấp tại TPHCM tăng mạnh, trung bình 63 triệu đồng/m2; Hòa Bình chuyển hơn 32ha đất lúa tại huyện Lương Sơn sang làm khu công nghiệp… là những tin tức xây dựng - bất động sản đáng chú ý
Giá nhà chung cư TP HCM tăng trung bình 15-20%/năm

Giá nhà chung cư TP HCM tăng trung bình 15-20%/năm

Ở phân khúc căn hộ bình dân, mỗi m2 năm 2015 có giá 25 - 35 triệu đồng thì đến năm 2023 đã tăng lên 40 - 60 triệu đồng.
Gần 11.000 căn chung cư được bán trong 6 tháng đầu năm 2024

Gần 11.000 căn chung cư được bán trong 6 tháng đầu năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, gần 11.000 căn hộ chung cư được bán, cao gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Bất động sản Biz