Bất động sản Biz

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

Thứ tư, 26/07/2023 | 09:56 Theo dõi BĐS Biz trên

Chiến lược phát triển “Điểm đến trong lòng điểm đến”

Ocean City là Thành phố điểm đến bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, ở phía Đông Thủ đô. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thành phố Ocean City với quy mô hơn 1200 hecta đã trở thành nơi “sống - làm việc - lập nghiệp” của hơn 60 nghìn cư dân. Nơi đây sở hữu một hệ thống cảnh quan, tiện ích cùng nhiều công trình kiến trúc mang tính điểm nhấn, biểu tượng; đặc biệt nhất là cảnh quan biển nước mặn, biển tạo sóng, biển 4 mùa tới với người dân Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Chủ đầu tư liên tiếp khai trương các tiện ích, công trình mới như Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng vào dịp 30.4 vừa qua tại Vinhomes Ocean Park 2, hay công bố đưa VinWonders về vận hành 2 Công viên Trung tâm (Công viên Royal Wave Park, Công Viên Paradise Bay) đồng thời bổ sung nhiều trò chơi, hạng mục giải trí hấp dẫn chưa từng có cho người dân.

Từ đó, Ocean City dần trở thành một điểm tham quan, du lịch, vui chơi, khám phá, trải nghiệm không chỉ của cư dân mà còn của người dân nội đô và tỉnh thành lớn lân cận. Không gian rộng lớn, quy hoạch mạch lạc nơi dành cho cư dân và du khách khiến cho Ocean City thực sự trở thành điểm hẹn cho mọi cuộc vui, những chuyến đi chơi cuối tuần của người dân.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
 

Trong lòng điểm đến Ocean City, chủ đầu tư tiếp tục phát triển những điểm đến hạt nhân mới. Tiêu biểu nhất là Mega Grand World Hanoi. Nằm ở trên vành đai 3,5 kết nối tới mọi khu vực của Thủ đô, Mega Grand World Hanoi là một trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng và quy mô bậc nhất miền Bắc.

Hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu sẽ khiến nơi đây thành 1 trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế. 

 

Thực hiện chiến lược này, Vingroup huy động các thành viên ưu tú của hệ sinh thái nội bộ Tập đoàn: VinBus và VinWonders. Nếu như VinBus hỗ trợ di chuyển, luân chuyển dòng khách khổng lồ đi và đến Mega Grand World thì VinWonders mang tới thêm nữa những trải nghiệm giải trí mới lạ, nối dài cảm xúc của du khách. VinBus từ 5.7 vừa qua, đến dự kiến cuối năm nay, khi khai trương Mega Grand World vào trung tuần tháng 12 sẽ bổ sung 115 chuyến xe Bus nối các điểm nội thành đến thẳng Mega Grand World, xe đi trung bình 10-15 phút 1 chuyến, chạy 24/7, thậm chí sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận lớn đến đây. 

VinWonders sẽ mang tới những trò chơi như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới…., tạo cảm xúc bất ngờ cho du khách. Ngắm các cây cầu biểu tượng như Cầu Venice, Cầu Đông Tây, Cầu Sóng…vànhìn dòng sông Venice nội khu cùng các con thuyền Gondolla đi lại hẳn là 1 trải nghiệm đáng nhớ dưới lăng kinh từ người chơi VinWonders.

Tạo ra “trải nghiệm nối tiếp trải nghiệm” bằng 2 mũi nhọn: Văn hóa nghệ thuật & Mua sắm giải trí

Thứ nhất, Mega Grand World kiến tạo trải nghiệm văn hoá nghệ thuật độc đáo cho du khách tới đây bằng việc tạo ra một không gian thưởng lãm kỳ ảo. Vinhomes bắt tay cùng ekip đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh để hiện thực show nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc.

Trên dòng sông Venice, với 1 sân khấu biết di chuyển – chính là chiếc chiến thuyền mang màu sắc thần thoại, cùng sự  hỗ trợ của âm thanh ánh sáng cùng công nghệ biểu diễn hiện đại, Dương Mai Việt Anh sẽ kể cho khán giả 1 chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương, vượt muôn trùng khó khăn khi gặp thuỷ quái, bão táp… đoàn thuyền đã ca khúc khải hoàn về đích với mỹ cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng sinh sôi. Tương lai, trên đôi bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ, liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.

Thứ hai, Vincom Retail sẽ cùng Vinhomes quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây. Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất. Với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, tiếp cận dễ dàng đến mọi gian hàng, các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng phân bố đều khắp nơi, Vincom Retail đánh giá đây là 1 không gian lý tưởng để phát triển kinh doanh bán lẻ.

Hiện nay, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks; Elgaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality  Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel… là một số thương hiệu tiêu biểu đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hanoi. Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo 1 ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này.   

 

Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup và sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu đình đám, Mega Grand World Hà Nội đang hứa hẹn tạo nên một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất, hứa hẹn đón trọn dòng khách khổng lồ từ hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, hơn 10 triệu dân Hà Nội và các vùng lân cận cùng hơn 20 triệu lượt du khách mỗi năm.

PV

Theo vnmedia.vn Copy
Bất động sản quý I/2025: Giá căn hộ chung cư ổn định, giao dịch nhà đất tăng mạnh

Bất động sản quý I/2025: Giá căn hộ chung cư ổn định, giao dịch nhà đất tăng mạnh

Báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng gửi Chính phủ cho thấy những tín hiệu hồi phục tích cực của thị trường bất động sản trong quý I/2025. Nguồn cung và giao dịch tăng ở nhiều phân khúc, giá nhà ở giữ xu hướng ổn định, trong khi đầu cơ đã bắt đầu quay lại tại một số địa phương.
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 15/5: Quảng Nam yêu cầu tổng rà soát dự án du lịch hồ Phú Ninh

Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 15/5: Quảng Nam yêu cầu tổng rà soát dự án du lịch hồ Phú Ninh

Công ty Nam Long bị phạt nửa tỷ đồng vì chậm xây trường học tại dự án Ehome 3; Đà Nẵng đầu tư hơn 104 tỷ đồng nâng cấp “phố Tây” An Thượng giai đoạn 2; Thái Nguyên muốn làm Khu đô thị Thành Công 1.249 tỷ đồng; VinSpeed muốn đầu tư đường sắt cao tốc Bắc – Nam trị giá hơn 61 tỷ USD…là những tin tức xây dựng bất động sản đáng chú ý
Xanh Island Cát Bà: Dẫn đầu xu hướng “sống xanh” với 5 lợi thế “vô tiền khoáng hậu”

Xanh Island Cát Bà: Dẫn đầu xu hướng “sống xanh” với 5 lợi thế “vô tiền khoáng hậu”

Trong bối cảnh BĐS nghỉ dưỡng phục hồi và sôi động trở lại, Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại trung tâm đảo Cát Bà đã nhanh chóng thành cái tên “gây sốt” được giới đầu tư săn đón ráo riết nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, phong thủy độc đáo, kiến trúc hài hòa thiên nhiên, hệ thống tiện ích đẳng cấp và giao thông nội khu xanh toàn diện.
Hà Nội: Nhiều chung cư, tòa nhà chưa nghiệm thu PCCC vẫn hoạt động

Hà Nội: Nhiều chung cư, tòa nhà chưa nghiệm thu PCCC vẫn hoạt động

Chính quyền quận Hà Đông (Hà Nội) vừa công khai danh sách 120 công trình chưa được nghiệm thu phòng cháy chữa cháy (PCCC) nhưng đã đưa vào sử dụng, vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về an toàn phòng chống cháy nổ.
Tòa tháp P2, P3 The Pathway: Căn hộ biển tiên phong, sinh lời vững bền tại “thủ phủ du lịch miền Bắc”

Tòa tháp P2, P3 The Pathway: Căn hộ biển tiên phong, sinh lời vững bền tại “thủ phủ du lịch miền Bắc”

Trong bức tranh phát triển rực rỡ của đô thị biển Sầm Sơn, tổ hợp căn hộ The Pathway nổi lên như một biểu tượng mới – điểm đến mơ ước cho cả cư dân thành đạt lẫn giới đầu tư sành sỏi. Nếu đang tìm kiếm một second home chất lượng hay một kênh đầu tư vững bền, dòng căn hộ thuộc hai tòa tháp P2 và P3 The Pathway vừa ra mắt chính là đáp án hoàn hảo.
Căn hộ Sun Group Cát Bà với đặc quyền ngắm pháo hoa trước ngưỡng cửa

Căn hộ Sun Group Cát Bà với đặc quyền ngắm pháo hoa trước ngưỡng cửa

Giữa Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island, tòa tháp The Xanh 2 nắm giữ vị trí kim cương khi trực diện sân khấu trình diễn ánh sáng và pháo hoa đỉnh cao. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, đề cao trải nghiệm cá nhân, là “tấm vé đặc quyền” cho cư dân.
TP.HCM thu hơn 95.000 tỷ đồng từ kinh doanh bất động sản trong 4 tháng

TP.HCM thu hơn 95.000 tỷ đồng từ kinh doanh bất động sản trong 4 tháng

Theo Chi cục Thống kê TP.HCM, 4 tháng đầu năm 2025, doanh thu từ kinh doanh bất động sản trên địa bàn đạt hơn 95.176 tỷ đồng, tăng 14,7% so với cùng kỳ và chiếm 21,4% tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng toàn Thành phố.
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón...
Bất động sản Biz