Bất động sản Biz

Dự án tỷ đô 'đánh thức' tiềm năng bất động sản biển cao cấp tại Quy Nhơn

Thứ sáu, 15/04/2022 | 16:03 Theo dõi BĐS Biz trên
Với lợi thế quỹ đất lớn cùng loạt chính sách mở cửa du lịch và hạ tầng đầu tư ngày càng đồng bộ cùng sự xuất hiện của dự án lớn như MerryLand Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn trong giai đoạn thời cơ vàng phát triển phân khúc bất động sản (BĐS) biển cao cấp, vươn tầm quốc tế trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu châu Á.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng là một vùng đất sở hữu nhiều lợi thế về tự nhiên, văn hóa, lịch sử và cần được phát huy giá trị để nhiều người, nhiều du khách hơn nữa biết đến mảnh đất này.

Hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại là đòn bẩy giúp du lịch Quy Nhơn phát triển.  

Xét ở khía cạnh giao thông kết nối phát triển du lịch, Quy Nhơn sở hữu một lợi thế vượt trội để đón dòng khách quốc tế lớn và thu hút khách cả nước. Điển hình là sân bay Phù Cát như một điểm hội tụ của hội nhập hàng không, đặc biệt là khi được định hướng trở thành một sân bay quốc tế.

Không chỉ vậy, nhờ giao thông đường bộ thông thuận, Quy Nhơn đón trọn luồng khách tại chỗ của Bình Định với gần 2,5 triệu người dân toàn tỉnh. Đây là ưu thế đặc biệt khi so sánh với Phú Quốc gần như thiếu hụt tệp du khách đến từ Kiên Giang do không có kết nối về giao thông đường bộ.

Di chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí bằng tuyến đường bộ, Quy Nhơn còn hút dòng du khách đến từ các tỉnh lân cận Bình Định. Theo thống kê, dân số các tỉnh vùng lân cận như Gia Lai là 1,5 triệu người và Pleiku là gần 500.000 người. Dân số Đăk Lăk và TP. Buôn Ma Thuột lần lượt là 2,13 triệu người và 375.590 người.

Tệp khách hàng tiềm năng này sẽ có nhu cầu đến điểm vui chơi, giải trí vào cuối tuần bằng phương tiện xe hơi. Đây chính là lợi thế lớn của Quy Nhơn bởi thực tế, thành phố biển vốn là điểm đến ưa thích bằng đường bộ của người dân các địa phương này.

Thời gian qua, không ít chủ đầu tư bất động sản có tiếng đã mang đến sức hút đặc biệt cùng cơ hội đầu tư cho thị thường Quy Nhơn với nhiều dự án hạng sang và siêu sang. Động thái này đã tạo động lực hút dòng tiền “đổ về” từ những nhóm khách hàng thượng lưu.

Tâm điểm của bất động sản biển cao cấp

Trong sự sôi động của Quy Nhơn, tâm điểm của bất động sản biển cao cấp là dự án “Thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 lên tới 57.000 tỷ đồng (khoảng 2,5 tỷ USD), quy mô 695 ha. Dự án được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy – thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Trải qua 20 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh đến nay đã khẳng định được vị thế của mình, là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam với 4% thị phần bất động sản nhà ở, và sở hữu những con số ấn tượng với hơn 100 dự án khắp cả nước, tổng quỹ đất lên tới 3.300 ha. Xây dựng thành công hệ sinh thái bất động sản toàn diện với 5 trụ cột chính, đến nay, số lượng sản phẩm mà đơn vị này cung ứng ra thị trường mỗi năm xấp xỉ chục ngàn sản phẩm, số lượng khách hàng cũng đạt con số hơn 100.000.

Dự án MerryLand Quy Nhơn đang được triển khai tại bán đảo Hải Giang - một trong những bán đảo tự nhiên đẹp bậc nhất Việt Nam hiện được đẩy mạnh đầu tư để trở thành điểm đến mới của du khách toàn cầu.

Dự án MerryLand Quy Nhơn sở hữu địa thế bán đảo độc đáo, nằm trọn trong vịnh Phương Mai - Quy Nhơn.  

Đây cũng là dự án tiên phong áp dụng loại hình Bizhouse, loại hình bất động sản đột phá do Hưng Thịnh khởi xướng tại Việt Nam. Loại hình Bizhouse đáp ứng nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững. Đại diện tập đoàn Hưng Thịnh cho biết thêm, Bizhouse xác lập hệ tiêu chuẩn “5 trong 1”: Thiết kế đa dạng, tối ưu cho kinh doanh; Hạ tầng kết nối toàn diện; Tiện ích đồng bộ phong phú, đa trải nghiệm; Cộng đồng kinh doanh đa dạng, đậm bản sắc vùng miền, và đa châu lục; Chính sách thuận lợi, linh hoạt.

Với pháp lý minh bạch, quyền sở hữu tới 70 năm, Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn, cụ thể triển khai ở phân khu Canal District trở thành tài sản sinh lời tuần hoàn 24/7, thừa kế truyền đời cho các nhà đầu tư và khách hàng.  

Phối cảnh Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn.  

Với sự hiện diện của Tập đoàn Hưng Thịnh cùng siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, du lịch Quy Nhơn nói chung và du lịch bán đảo Hải Giang nói riêng tiếp tục được tạo đà và "cất cánh". MerryLand Quy Nhơn sẽ đánh dấu "kỷ nguyên mới" cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển và Bizhouse sẽ trở thành sản phẩm đầu tư ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Chia sẻ tại hội thảo “Hấp lực đưa Quy Nhơn thăng hoa trở thành điểm đến mới của châu Á” diễn ra mới đây, bà Đỗ Hương Giang - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Legacy, Phó Tổng Giám đốc CTCP PropertyX, Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Hưng Thịnh luôn nỗ lực tiên phong dẫn dắt các xu hướng trên thị trường bất động sản, bao gồm bất động sản biển. Tại Quy Nhơn, với tầm nhìn về một thủ phủ du lịch quốc tế, một tâm điểm đầu tư phồn thịnh, chúng tôi phát triển MerryLand Quy Nhơn là “điểm hội tụ”. Cụ thể, chúng tôi hội tụ đầy đủ dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, kinh doanh, từ đó tạo lực hút bền vững với du khách và đảm bảo tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư. Đặc biệt là loại hình Bizhouse với ưu thế “5 trong 1” đang được Hưng Thịnh tâm huyết thực hiện".

Cũng tại hội thảo, giới chuyên gia nhận định, với sự hội tụ chuỗi tiện ích độc đáo, vẻ đẹp kiến trúc cùng những chuẩn mực quốc tế khắt khe về khai thác, vận hành..., MerryLand Quy Nhơn là lực đẩy cho thị trường bất động sản cao cấp tại thành phố biển, đồng thời góp phần định vị Quy Nhơn là điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.

Theo Trang B/ Sở hữu trí tuệ 

Link nguồn: https://sohuutritue.net.vn/du-an-ty-do-danh-thuc-tiem-nang-bat-dong-san-bien-cao-cap-tai-quy-nhon-d137586.html

Giá căn hộ chung cư ở Hà Nội được dự báo sẽ tăng liên tục đến năm 2026

Giá căn hộ chung cư ở Hà Nội được dự báo sẽ tăng liên tục đến năm 2026

Dự đoán giá bán sơ cấp tại Hà Nội và TP HCM tiếp tục tăng, do thị trường dự kiến đón nhận thêm nhiều nguồn cung mới ở phân khúc cao cấp. Đặc biệt tại Hà Nội, giá bán sẽ tiếp tục tăng 10% trong 2024 và liên tục tăng khoảng 3% mỗi năm trong các năm 2025 và 2026.
Đua nhau mua bất động sản ở nước ngoài, giới nhà giàu Việt đang “khát” dự án “vừa túi tiền”?

Đua nhau mua bất động sản ở nước ngoài, giới nhà giàu Việt đang “khát” dự án “vừa túi tiền”?

Vài năm trở lại đây, nhất là sau khi Covid xảy ra, ngày càng nhiều người siêu giàu Việt Nam chi tiền mua bất động sản nước ngoài. Các chuyên gia cho rằng, hiện nay thị trường trong nước đang “khát” dự án phục vụ giới thượng lưu.
Quảng Nam kiến nghị “gỡ khó” cho loạt dự án bất động sản chậm triển khai

Quảng Nam kiến nghị “gỡ khó” cho loạt dự án bất động sản chậm triển khai

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, UBND tỉnh Quảng Nam kiến nghị Đoàn giám sát Quốc hội khóa XV xem xét các hướng xử lý đối với dự án bất động sản, trong đó có hàng chục dự án đến nay vẫn chưa xác định được giá đất.
Tin bất động sản tuần qua: Trà Vinh tìm chủ đầu tư cho khu đô thị hơn 3.000 tỷ đồng

Tin bất động sản tuần qua: Trà Vinh tìm chủ đầu tư cho khu đô thị hơn 3.000 tỷ đồng

Lào Cai bổ sung khu công nghiệp 1.000 ha vào quy hoạch; Đề nghị tập trung giải quyết kiến nghị về các dự án của Công ty Bách Đạt An; Lạng Sơn phê duyệt quy hoạch Khu đô thị Mỹ Sơn hơn 1.000 tỷ đồng...
Nhà ở xã hội 'ế' vì chủ đầu tư chọn sai địa điểm xây dựng

Nhà ở xã hội "ế" vì chủ đầu tư chọn sai địa điểm xây dựng

Mới đây, Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) cho biết, trong giai đoạn thực thi Luật Nhà ở 2014, một số chủ đầu tư đã chọn xây dựng nhà ở xã hội ở vị trí khá xa trung tâm của tỉnh, thành phố, không có đủ dịch vụ, tiện ích...
Luật Đất đai năm 2024: Quy định về xử lý diện tích đất thực tế chênh lệch với sổ đỏ

Luật Đất đai năm 2024: Quy định về xử lý diện tích đất thực tế chênh lệch với sổ đỏ

Luật Đất đai số 31 2024 QH15 quy định xử lý diện tích đất thực tế chênh lệch trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Điều 135).
Tin bất động sản ngày 22/3: Đồng Nai dành hơn 1.000ha đất để làm nhà ở xã hội

Tin bất động sản ngày 22/3: Đồng Nai dành hơn 1.000ha đất để làm nhà ở xã hội

Nghệ An tìm chủ đầu tư cho Dự án Khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng; Loạt dự án chung cư Hà Nội tăng 20% giá trong 2 tháng đầu năm;Bình Định sắp có thêm khu công nghiệp rộng hơn 450 ha…là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Tin bất động sản ngày 21/3: Dự án Cocobay Đà Nẵng chưa chuyển đổi loại hình căn hộ

Tin bất động sản ngày 21/3: Dự án Cocobay Đà Nẵng chưa chuyển đổi loại hình căn hộ

Giá nhà đất tại huyện Bảo Lâm đã giảm dần từ năm 2022 đến nay; Liên danh nào muốn đầu tư dự án khu đô thị hơn 500 tỷ tại Hải Phòng; Thái Nguyên mời gọi đầu tư dự án khu đô thị hơn 1.700 tỷ đồng… là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Bất động sản Biz